Pinoy Republic - Tahanan ng Astig na Pinoy





Dick Gordon 2010

_blog ni ludwig supports Richard Gordon! ^_^

The newest and fast growing Online Pinoy Community. Join Pinoy Republic now and meet new friends! Share your talent with your fellow Kababayan, we’re showcasing every talents of Pinoys whether its about Graphics, Animation, Photography or Music! We feature our member’s works weekly.



Need anything? Pinoy Republic has it all. Here are some of our sections: Software, Hardware, PDA, Cellphones, MP3, PocketPC, Musics, Movies, Videos, Photography, Poetry, Anime and many more!




Visit Us at Pinoy Republic



www.pinoyrepublic.org




Pinoy Republic - Tahanan ng Astig na Pinoy

Thursday, January 29, 2009

Libre Tawa

Toto: Pangarap ko, kumita ako ng P250,000 monthly gaya ng daddy ko!
Jody: Wow! Ganyang kalaki ang kita ng daddy mo monthly??
Toto: Hindi!! Yan din ang PANGARAP niya!!!

*****

Nagtatalik ang mag-asawa…
MISTER: Bakit maluwag na ‘to?!
MISIS: Taranta**! D’yan ko minsan kinukuha ‘yung pambayad sa kuryente, tubig, matrikula, pati na sigarilyo mo!

*****

Couple Talking:
Wife: Hon...Paki fix naman ilaw natin sa labas.
Husband: Hellooo...Electrici an ba ako???
Wife: Eh di paki gawa na lang hagdan natin.
Husband: Hellooo...Karpinter o ba ako???

Umalis si Husband...Pagbalik gawa na lahat

ng sira sa bahay. Tinanong nya si Wife kung

sino gumawa ng trabaho.


Wife: Kasi kanina...A man saw me

crying...sabi ko dami sira dito sa bahay,

so he offered to help in exchange of

either sex or bake ako ng cake.
Husband: So...pinag bake mo siya ng cake???
Wife: Helloooo...Baker ba ako???

*****

Sa motel…
BOYFRIEND: Is this your first time?
GIRLFRIEND: (nagalit) Oo naman, ‘no?! Kayo talagang mga lalaki, ang kukulit! Pare-pareho ng tanong! Paulit-ulit! Hmph!

****

Babae: Walang hiya kang lalake ka! Ginabi ka na naman! Lasing ka pa! Ang kapal ng mukha mo! ayop ka talaga!
Lalaki: Tumahimik ka nga Inday! Katulong ka lang dito

*****

(nakatakas si erap,FVR at GMA sa mga terorista at nagtago sa mga sako sa farm!)
Terorista 1:ano na nakita mo jan?!
Terorista 2:mga sako lang!Tignan ko mga laman!
(sinipa ng terorista ang sako)
"meow" sabi ni GMA!
Terorista 2:PUSA!
(sinipa ang isa pang sako)
"aw aw" sabi ni FVR!
terorista 2:ASO!
(sinipa ang isa pang sako ngunit walang tunog kaya sinipa nya ito ng sinipa,(nasasaktan na si erap kya sabi nito)
"PATATAS ako kaya wala kong sound!
mga anga!

*****

Misis : Darling, ano ang tawag sa isang asawa na sexy, maganda, hindi selosa, mapagmahal, masipag, mapagkalinga, masarap magluto?
Mister: Guni-guni!

*****

things you don’t want to hear during your own surgery:
-san yung gunting na bago? Bat may kalawang to?
-10ml? may nakasurvive na ba dyan? Sabi ko 5ml lang!
-doc, ubos na po pala yung anesthesia.
-kanina pa bukas yung tiyan, asan yung pantahi?
-sunog! Sunog! Labas lahat!

*****

RIZAL: Alam mo, Maria Clara, ikaw talaga ang pinakamahinhin babae na
nakilala ko
MA. CLARA: (! Ngiti, sabay takip ng abaniko sa mukha) Bolero! Hilahin ko titi
mo dyan eh..

*****

Mag-asawa having sex...
HUSBAND: Honey, mag dirty talk ka naman para ganahan
ako!
WIFE: Ahhh...Shit! Basuraaa... Kanal... Taeee...
Oooh... Patay na dagaaaa!

-----

Originally Posted by loganshadow at Pinoy Underground Laugh Lounge

0 comments:

_you are visitor no.

_my rank

_tribung pinoy

  © Ang Template na 'Ultimatum' gihimo sa Ourblogtemplates.com 2008

Balik sa Taas